G-1DJPN BYF3S

PSB Academy เรียนต่อสิงคโปร์

Last updated: 2 ส.ค. 2566  |  1191 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PSB Academy เรียนต่อสิงคโปร์

วิทยาลัย PSB Academy สิงคโปร์
เรียนภาษาอังกฤษ ประกาศนียบัตร ปริญญาตรี โท และ
หลักสูตรเฉพาะทางหลายแขนง


 

เเนะนำสถาบัน

สถาบัน PSB Academy
เป็นสถาบันการศึกษาเอกชนชั้นนำของสิงคโปร์ ที่มีประวัติการดำเนินงานมาเกือบ 60 ปี ในฐานะผู้ผลิตบัณฑิตที่เตรียมพร้อมสำหรับอุตสาหกรรม เรามุ่งมั่นที่จะกำหนดเอกลักษณ์ของเราในฐานะ Academy of the Future ด้วยการสนับสนุนจากพันธมิตรของเราในด้านวิชาการและอุตสาหกรรม  หลักสูตรการเรียนการสอนเน้นการปฏิบัติ ได้รับการฝึกฝนอย่างหนัก ด้วยชุมชนนักเรียนที่มาจากหลากหลายประเทศในสภาพแวดล้อมการเรียนการสอน การเรียนรู้ และการสร้างเครือข่าย ที่จะช่วยให้พวกเขาเป็นผู้สร้างอนาคต—นักประดิษฐ์ที่กระตือรือร้นและผู้มีส่วนร่วมในสังคม

สถาบัน PSB Academy เป็นเครือข่ายวิทยาลัยระดับนานาชาติที่ทำงานร่วมกับมหาวิทยาลัยชั้นนำและพันธมิตรด้านการศึกษาที่มีคุณภาพ เพื่อมอบโอกาสทางการศึกษาในระดับนานาชาติให้นักเรียนของเรา
หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถเรียนรู้จากชีวิตในมหาวิทยาลัย นอกเหนือจากห้องเรียน คือการเรียนรู้ทางวัฒนธรรมและทักษะในการสร้างเครือข่าย—เพื่อให้โดดเด่นในฐานะบัณฑิตระดับโลกอย่างแท้จริง ด้วยการเดินทางไปต่างประเทศ การพูดคุยในอุตสาหกรรม และแม้แต่งานพบปะศิษย์เก่าทั่วภูมิภาคที่จัดขึ้นทุกปี

การศึกษาที่นี่จะขยายมุมมองของคุณ และอาจสร้างแรงบันดาลใจให้คุณเริ่มต้นอาชีพในระดับนานาชาติ นอกเหนือจากแนวทางการเรียนการสอนที่เป็นที่ยอมรับ ได้ถูกพัฒนาขึ้นจากพันธมิตรมหาวิทยาลัยชั้นนำที่ทางสถาบันได้ทำงานร่วมด้วย โดยให้เครือข่ายพันธมิตรพร้อมให้คำปรึกษาแก่นักเรียนอย่างใกล้ชิด นั่นคือเหตุผลที่เรามีคณะที่ปรึกษาด้านอุตสาหกรรมซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ ซึ่งสามารถช่วยทำให้โปรแกรมการเรียนการสอนของเราทันสมัยอยู่เสมอ ดังนั้นนักเรียนจึงได้รับการฝึกฝนทักษะที่เป็นที่ต้องการได้อย่างแท้จริง

PSB Academy ในปัจจุบันในชื่อ "The Future Academy" ด้วยแนวทางการศึกษาที่มุ่งเน้นสิ่งที่สำคัญ: ประสิทธิภาพในเศรษฐกิจใหม่ ในปี พ.ศ. 2564 สถาบันการศึกษาได้รับรางวัล National Business Award in Education ครั้งที่ 3 โดย Singapore Business Review และได้รับรางวัล "Best Educational Institute – Singapore" โดย APAC Insider ในปี 2019   วันนี้ เรามีนักศึกษามากกว่า 13,000 คนจากกว่า 50 สัญชาติด้วยใบรับรอง อนุปริญญา ปริญญา และหลักสูตรระยะสั้นของเรา

รายชื่อมหาวิทยาลัยพันธมิตรที่เปิดสอนหลักสูตรร่วมกับ PSB Academy
1.    Coventry University
2.    Edinburgh Napier University
3.    Edith Cowan University
4.    La Trobe University
5.    Massey University
6.    The University Of Newcastle, Australia
7.    University of Canberra
8.    University of California, Irvine
9.    University of Hertfordshire
10.  University of Nottingham
11.  Webster University
12.  Cambridge Assessment International Education
13. American Council on Exercise (ACE)

เมื่อนักเรียนได้เรียนจบหลักสูตรที่ PSB Academy สิงคโปร์จะได้รับวุฒิการศึกษาของสถาบันพันธมิตร นักศึกษาสามารถเรียนจบระดับปริญญาได้ที่สิงคโปร์หรืออาจจะต้องการโอนหน่วยกิตเพื่อไปเรียนต่อยังมหาวิทยาลัยพันธมิตรที่ต่างประเทศได้เช่นเดียวกันโดยวิชาเรียนและการเรียนการสอนทั้งหมดเหมือนกัน

ที่ตั้งของ PSB Academy Singapore


อาณาเขตและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในสถาบัน
สถาบันตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองสิงคโปร์สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียนด้วยความคิดที่ว่าประสบการณ์ของนักเรียนและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีจะเพิ่มศักยภาพด้านการศึกษาให้ดียิ่งขึ้น

วิทยาเขต City Campus
มีตั้งแต่ สตูดิโอ วิทยุและโทรทัศน์ ผนังที่เขียนได้สำหรับการอภิปรายแบบกลุ่มย่อย เทคโนโลยีการแสดงผลแบบไร้สาย และห้องบรรยายที่สมดุลทางเสียง พื้นที่การเรียนรู้ของเราในใจกลางเมืองของสิงคโปร์ เพื่อเชื่อมต่อนักเรียนจากทั่วโลก ในขณะที่เตรียมความพร้อมสำหรับการประกอบอาชีพในอนาคต  
ที่ตั้ง มารีน่า สแควร์
6 Raffles Blvd, #03-200 สิงคโปร์ 039594

  รูปภาพของสถาบัน PSB Academy 

หลักสูตรที่เปิดสอน

 ระดับวิชาการที่เปิดสอน
·        Certificate Courses
·        Diploma Courses
·        Bachelor's Degrees
·        Master's Degrees
·       Doctorate Degrees

สาขาวิชาที่เปิดสอน
·       Accounting & Finance Courses
·       Analytics Courses
·        Business Management Courses
·        Cyber Security Courses
·        Engineering Courses
·        Environmental And Occupational Health And Safety Courses
·        General Studies Courses
·        Hospitality & Tourism Courses
·        Human Resources Courses
·        IT & Computer Science Courses
·        Languages Courses
·        Life Sciences Courses
·        Logistics & Supply Chain Management Courses
·        Marketing Courses
·        Media & Communications Courses
·        Nursing Courses
·        Sports Sciences Courses

ภาคการศึกษา
ขึ้นอยู่กับหลักสูตร บางหลักสูตรเปิดรับได้ตลอดทั้งปี

ในกรณีที่นักเรียนจบมัธยมศึกษาปีที่ 6 จากเมืองไทย เรียนปริญญาตรีเพียง 2-2.5 ปี แนวทางการศึกษาที่แนะนำเป็นดังนี้
ใช้วุฒิมัธยมศึกษาปีที่ 6 สมัครหลักสูตร Diploma ของวิทยาลัย PSB Academy ที่สิงคโปร์ประมาณ 8 เดือน 
เมื่อเรียนจบแล้วสามารถเข้าเรียนต่อปริญญาตรีต่อเนื่องได้เลย เพียงเรียนเพิ่มเติมอีกประมาณ  16 - 18 เดือน ก็จะได้ปริญญาตรีเต็มรูปแบบ  รวมเวลาทั้งสิ้น 2-2.5 ปีสูงสุดทำให้สามารถเรียนปริญญาตรีได้เพียงในระยะเวลาสั้นๆเท่านั้น

เรียนปริญญาตรีใช้เวลาเรียนทั้งหมดประมาณ 2.5 ปีสูงสุด (Diploma  + Bachelor Top Up)
* ในกรณีที่นักเรียนจบมัธยมศึกษาปีที่ 6 จากเมืองไทยต้องเริ่มจาก หลักสูตร Diploma ใช้เวลาเรียนประมาณ  12 เดือน
* เมื่อเรียนจบแล้วสามารถเข้าเรียนต่อปริญญาตรีต่อเนื่องได้เลย เพียงเรียนเพิ่มเติมอีกประมาณ  16 - 18 เดือน ก็จะได้ปริญญาตรีเต็มรูปแบบ ใช้เวลาเรียนทั้งสิ้น 2.5 ปี ทำให้สามารถเรียนปริญญาตรีได้เพียงระยะเวลารวดเร็ว
- เปิดเรียนปีละ 3-4 รอบ แล้วแต่หลักสูตร  ได้แก่ เดือน มกราคม มีนาคม กรกฎาคม กันยายน ตุลาคม

หลักสูตรภาษาอังกฤษ

หลักสูตรภาษาอังกฤษ Certificate in Academic English  1-5 Levels  (แต่ละระดับใช้เวลาเรียนระดับละ 2 เดือน / ลงเรียน 1 เทอม = 4 เดือน) หลักสูตรภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ สำหรับนักเรียนอายุ อายุ 17 ปีขึ้นไป  
หลักสูตรนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาทักษะการพูด การเขียน และการอ่านเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อให้นักเรียนมีทักษะทางภาษาที่จำเป็นสำหรับโปรแกรมวิชาการ เช่น อนุปริญญา ระดับปริญญาตรี และสูงกว่าปริญญาตรี หลักสูตรนี้มีครูที่สามารถแนะนำทีละขั้นตอนเพื่อการเรียนต่อในระดับต่างๆ นอกจากนี้นักศึกษายังสามารถลงทะเบียนสอบ International English Language Testing System (IELTS)  ได้อีกด้วย
เปิดเรียน: มกราคม  เมษายน กรกฎาคม ตุลาคม

หลักสูตรภาษาอังกฤษ Certificate In English Proficiency 1-5 Levels  (แต่ละระดับใช้เวลาเรียนระดับละ 2 เดือน / ลงเรียน 1 เทอม = 4 เดือน)  หลักสูตรภาษาอังกฤษของนักเรียนอายุ อายุ 14 ปีขึ้นไป  
โปรแกรม Certificate in English Proficiency ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ความรู้ภาษาอังกฤษในระดับที่เหมาะสมแก่นักเรียนที่เรียนอยู่ในระดับมัธยม ที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สอง (ESL) ทำให้พวกเขาสามารถก้าวไปสู่โปรแกรมวิชาการที่สูงขึ้นได้   โปรแกรมมี 5 ระดับ และแต่ละระดับจะพัฒนาทักษะทางภาษาทั้งสี่ (การพูด การเขียน การฟัง และการอ่าน) อย่างค่อยเป็นค่อยไปผ่านการเรียนการสอนและการสอบ 
หลักสูตรของโปรแกรมได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับปรุงทักษะทางภาษาของนักเรียน ตลอดจนสร้างความมั่นใจในการพูดและการนำเสนอเป็นภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียนในการก้าวไปสู่หลักสูตรวิชาการที่สูงขึ้น
เปิดเรียน:  มกราคม มีนาคม กรกฎาคม กันยายน  พฤศจิกายน

เทอมการศึกษาของ วิทยาลัย MDIS ที่สิงคโปร์

ขึ้นอยู่กับหลักสูตร บางหลักสูตรเปิดรับได้ตลอดทั้งปี

ที่พักของนักเรียนเเบบโฮมสเตย์

ที่พักเเบบโฮมสเตย์สำหรับนักเรียนที่สิงคโปร์ 
นักเรียนสามารถเลือกที่พักแบบ โฮมสเตย์พักกับครอบครัวชาวสิงคโปร์ โฮสเทล หรือ อพาร์ตเมนต์ในสิงคโปร์ ที่เหมาะสมกับความต้องการและงบประมาณ สามารถเลือกห้องพักเดียวหรือแชร์ร่วมกับเพื่อน มีเเบบทั้งรวมอาหาร เเละไม่รวมอาหาร ห้องพักคู่ ห้องเเชร์ 3 คน หรือ 4 คนก็ได้ ค่าที่พักตกประมาณ SGD 600- SGD 1,500 / เดือน

เอกสารที่ใช้ในการสมัครเรียน

1.    ใบสมัครเรียนที่กรอกรายละเอียดเรียบร้อยแล้ว
2.    ค่าสมัครสอบ 
3.    สำเนาพาสปอร์ตของนักเรียน
4.    Transcript ของ 3 ปีย้อนหลัง + เทอมล่าสุด (ฉบับแปลภาษาอังกฤษ)
5.    หนังสือรับรองจากโรงเรียนเพื่อยืนยันการจบชั้นเรียนล่าสุด

เอกสารในการทำวีซ่านักเรียน
6.    สูติบัตรต้นฉบับ+แปลเป็นภาษาอังกฤษ (English translated birth certificate) 
7.    รูปถ่ายขนาด 2 นิ้ว 1 ใบ (พื้นหลังสีขาว ขนาด Passport-sized)
8.    สำเนาพาสปอร์ตของคุณพ่อและคุณแม่
9.    ใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล (ถ้ามี) (ฉบับแปลภาษาอังกฤษ)
    

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้